B2C là gì? Phân loại và Ưu điểm của mô hình kinh doanh B2C là gì?
B2C là thuật ngữ thường xuyên được sử dụng trong Marketing và kinh doanh. Như Marketing B2C, công ty B2C, trang web thương mại điện tử B2C,vv… Vậy B2C là gì? Mô hình hoạt động ra sao và có những ưu điểm vượt trội nào trong việc Marketing … Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung chi tiết nhất qua bài viết dưới đây. B2C là gì? B2C (Business To Consumer) là mô hình giao dịch giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Mô hình này bao gồm quá trình bán sản phẩm và dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng là người cuối cùng. Các doanh nghiệp thường bán các sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng của họ gọi là doanh nghiệp B2C. Mô hình B2C (Business To Consumer) là gì? Mô hình B2C dần trở nên phổ biến ngày nay. Được áp dụng để chỉ các nhà bán lẻ trực tuyến bán sản phẩm, dịch vụ của mình cho người tiêu dùng thông qua mạng Internet. Mô hình B2C cung cấp những mặt hàng gì? Trong mô hình B2C, các công ty, doanh nghiệp sẽ tiếp cận và chào bán các sản phẩm/dịch vụ của họ đến người tiêu dùng cá