Số điện thoại ngân hàng Shinhan Bank và chức năng của nó
Ngân hàng Shinhan Bank trong thời gian gần đây ngày càng thu hút được một lượng lớn khách hàng mới sử dụng dịch vụ của họ. Do đó, tìm hiểu về số điện thoại ngân hàng Shinhan Bank để tiện cho việc liên hệ, giải đáp thắc mắc là nhu cầu rất bức thiết.
Số điện thoại Ngân hàng Shinhan Bank là gì?
Khi nhắc đến số điện thoại Ngân hàng Shinhan Bank, chúng ta sẽ hiểu ngầm đó là số Hotline của ngân hàng đó. Đây là kênh giao tiếp để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng của Shinhan Bank về những vấn đề: hỗ trợ, giải đáp thắc mắc dịch vụ… một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Do số điện thoại Ngân hàng Shinhan Bank là số điện thoại CSKH do đó hệ thống sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể gọi vào số Hotline này để được giải đáp thắc mắc hoặc đăng ký một số dịch vụ ngân hàng như: mở thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm… mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.
Những chức năng của Tổng đài hỗ trợ khách hàng Shinhan Bank
Cũng như nhiều ngân hàng khác, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hành nhanh chóng, thuận tiện nhất có thể mà Tổng đài hỗ trợ khách hàng Shinhan Bank đã được mở ra và đi vào hoạt động từ khi thành lập ngân hàng. Với năng suất 24/24 nhằm phục vụ trọn vẹn nhất những nhu cầu giải đáp thắc mắc liên quan đến ngân hàng.
Tổng đài của ngân hàng Shinhan Bank có nhiều chức năng khác nhau mang dáng dấp của một tổng đài hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể tra cứu thông tin dịch vụ, gửi lời thắc mắc cũng như đăng ký, nghề tư vấn về các dịch vụ: trả góp, vay tiền, mở thẻ, gửi tiết kiệm… mà không cần đến quầy giao dịch.
Những chức năng chính của Hotline Ngân hàng Shinhan Bank bao gồm:
- Tra cứu thông tin: Giúp bạn dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến: thông tin tài khoản ngân hàng, số tiền gửi tiết kiệm. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tra cứu sao kê tài khoản ngân hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu khẩn cấp: Trong trường hợp bạn bị mất ví, bao gồm thẻ ATM. Bạn có thể liên hệ với Shinhan Bank để báo mất thẻ, khóa thẻ giúp bảo đảm an toàn của mình. Thậm chí, nếu có nhầm lẫn chuyển khoản nhầm, bạn cũng có thể báo cáo lại để được giúp đỡ.
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ: Shinhan Bank hiện nay có rất nhiều các dịch vụ khác nhau để phục vụ khách hàng của mình. Những dịch vụ liên quan đến: vay vốn, tiết kiệm, mở thẻ tín dụng… Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký, bạn có thể liên lạc đến đường dây này.
Cách liên hệ số điện thoại ngân hàng Shinhan Bank
Bất cứ khi nào có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Shinhan Bank qua những cách sau:
Liên hệ trực tiếp với Hotline của Shinhan Bank
Số Hotline của Shinhan Bank đó là: 1900 1577.
Nếu bạn chọn cách liên lạc với số Hotline của Shinhan Bank, bạn có thể thực hiện bất kỳ vào thời điểm nào, thậm chí là ngày nghỉ, lễ, tết. Do tổng đài hoạt động 24/7 nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu muốn cung cấp thông tin của khách hàng.
Với đội ngũ tư vấn viên được đáp ứng cả về số lượng lẫn chất lượng, luôn luôn nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng… Bạn sẽ nhận được những câu trả lời khúc chiết, rõ ràng nhất với những vấn đề liên quan đến dịch vụ ngân hàng Shinhan Bank.
Liên hệ số nhân viên chăm sóc khách hàng của Shinhan Bank
Ngoài cách liên hệ với Hotline của Ngân hàng Shinhan Bank, bạn cũng có thể liên hệ đến số điện thoại của nhân viên chăm sóc khách hàng. Đặc biệt hơn, với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, Shinhan Bank cũng có những đầu số phục vụ nhu cầu của mọi người.
- Đối với khách hàng chuẩn: 1900 56 56 80
- Đối với khách hàng PWM: 1800 5999 26
- Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830.
Trên đây là bài viết của Taichinh24h giải đáp khúc chiết những vấn đề liên quan đến số điện thoại của Shinhan Bank. Với việc giải đáp thông qua điện thoại sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc nắm bắt thông tin mà không phải mất công di chuyển quá nhiều.
Nguồn bài viết: Số điện thoại ngân hàng Shinhan Bank và chức năng của nó
source https://taichinh24h.com.vn/so-dien-thoai-ngan-hang-shinhan-bank/
Nhận xét
Đăng nhận xét