Hướng dẫn cách cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank

Trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, Vietcombank được biết đến bởi sự uy tín và nguồn tài chính vững mạnh. Chính vì thế ngân hàng Vietcombank trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện các giao dịch chuyển tiền. Và mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng chính là hạn mức chuyển tiền. Cùng Tài Chính 24h tìm hiểu thông tin cách cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank giúp nâng mức giao dịch trong bài viết dưới đây.

Hạn mức chuyển tiền Vietcombank

Hạn mức trong giao dịch chuyển tiền của ngân hàng Vietcombank
Hạn mức trong giao dịch chuyển tiền của ngân hàng Vietcombank

Trước đây, thông thường hạn mức chuyển tiền tối đa của các giao dịch chuyển tiền của Vietcombank cho thẻ thường là 50.000.000 VND/ngày. Tuy nhiên với những khách hàng thường xuyên thực hiện những giao dịch với số tiền lớn thì hạn mức này là quá nhỏ. Và giải pháp cho họ lúc này đó là phải đến trực tiếp chi nhánh của Vietcombank để thực hiện việc chuyển khoản. Điều này gây rất nhiều rắc rối và bất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thấu hiểu những điều đó, ngân hàng Vietcombank đã khắc phục vấn đề này bằng cách cho ra mắt thị trường tính năng “cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank”. Với tính năng mới này, khách hàng có thể hạ hoặc nâng hạn mức giao dịch tùy chỉnh theo nhu cầu của mình.

Hạn mức chuyển khoản thấp nhất của Vietcombank là 20.000.000 VND/ngày cho các giao dịch. Mức cao nhất lên tới giá trị 1.000.000.000 VND/ngày và với những khách hàng ưu tiên của Vietcombank thì hạn mức cho thể đạt tới 2.000.000.000 VND/ngày.

Hướng dẫn 2 cách cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank

Cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank là việc cần thiết để nâng hạn mức giao dịch cho khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện việc cài đặt này, cùng tham khảo 2 cách đơn giản dưới đây nhé!

Cài đặt hạn mức tại quầy giao dịch Vietcombank

Cài đặt hạn mức tại quầy giao dịch Vietcombank
Cài đặt hạn mức tại quầy giao dịch Vietcombank

Vì vậy khi muốn tăng hạn mức chuyển tiền tại Vietcombank thì bạn có thể thực hiện việc thăng hạng khách hàng ở ngân hàng. Nghĩa là thực hiện việc chuyển đổi từ khách hàng thường lên khách hàng ưu tiên (Priority). Để làm được điều đó, khách hàng cần phải đáp ứng một trong các điều kiện sau đó:

  • Khách hàng có tổng số tiền gửi ngoại tệ và Việt Nam đồng bình quân trong năm gần nhất từ 2 tỷ Việt Nam đồng trở lên 
  • Có tổng dư nợ với giá trị từ 3 tỷ trở lên và nằm trong phân loại nợ nhóm 1 của ngân hàng.
  • Là chủ của thẻ tín dụng hạng Platinum Vietcombank và tổng doanh số chi tiêu 1 năm từ 150 triệu trở lên qua thẻ.

Khi đáp ứng điều kiện trên, bạn có thể mang CMND hay thẻ căn cước ra chi nhánh hay quầy giao dịch Vietcombank. Sau đó, nhờ nhân viên giao dịch hỗ trợ giúp nâng hạn mức chuyển tiền trong 1 ngày.

Cài đặt hạn mức chuyển tiền trên hệ thống VCB – iB@nking

Trước tiên, để có thể thực hiện các thao tác cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank nhanh chóng nhất, bạn cần phải đăng ký và tham gia dịch vụ Internet Banking. 

Cài đặt hạn mức chuyển tiền trên hệ thống VCB - iB@nking
Cài đặt hạn mức chuyển tiền trên hệ thống VCB – iB@nking

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ của Vietcombank, lựa chọn đến mục đăng nhập Internet Banking.

Bước 2: Nhập thông tin tên tài khoản truy cập Internet Banking, mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống của ngân hàng.

Bước 3: Tiếp theo, chọn mục “iB@nking của tôi” ở menu bên phải màn hình, chọn vào tính năng “cài đặt hạn mức chuyển tiền”

Bước 4: Khi đó, trên màn hình của bạn sẽ  hiển thị thông tin các hạn mức chuyển tiền, bạn chọn mức phù hợp, chọn hình thức nhận mã OTP và ấn chọn “xác nhận”

Bước 5: Cuối cùng, bạn kiểm tra lại thông tin đã thay đổi, nhập mã OTP đã được gửi đến điện thoại nhập vào ô mã OTP, ấn “xác nhận” để hoàn thành quá trình cài đặt.

Sau khi đã nâng hạn mức thành công, khách hàng có thể thực hiện những giao dịch chuyển tiền với số tiền theo hạn mức đã cài đặt mà không cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank để chuyển tiền.

Một vài lưu ý khi thực hiện giao dịch chuyển tiền tại Vietcombank

Khi thực hiện giao dịch chuyển tiền, bạn cần nhập đúng thông tin mà ngân hàng yêu cầu ví dụ như: số tài khoản, họ tên, tên ngân hàng,… của người nhận.

Bạn lưu ý không nên chia sẻ mã OTP nhận được ở phần tin nhắn điện thoại khi thực hiện giao dịch qua Internet Banking của Vietcombank cho bất kỳ ai khác nhé.

Luôn đề cao cảnh giác với các trang web trung gian thực hiện chuyển tiền ảo để giảm và né tránh những trường hợp bị mất tiền không nên nhé!

Trên đây là những thông tin về những cách cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank của ngân hàng. Sau khi cài đặt hạn mức thành công, hy vọng việc thao tác chuyển tiền thanh toán qua thẻ Vietcombank của bạn sẽ được thực hiện dễ dàng, đơn giản và thuận tiện hơn trước nhé!

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách cài đặt hạn mức chuyển tiền Vietcombank



source https://taichinh24h.com.vn/huong-dan-cach-cai-dat-han-muc-chuyen-tien-vietcombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tài khoản đối ứng (Contra Account) là gì? Đặc điểm như thế nào?

Hotline Prudential – Tổng đài tư vấn bảo hiểm, CSKH Prudential 24/7

Sideway là gì? Cách xác định xu hướng Sideway trong Chứng khoán