Tổng đài SeABank – Hotline CSKH Ngân hàng SeABank hỗ trợ 24/7

Với lượng khách hàng lớn nên nhu cầu về việc giải đáp các thắc mắc, vấn đề của khách hàng một cách tận tình, chu đáo được ngân hàng SeABank đặc biệt chú trọng. Với mục tiêu luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, ngân hàng SeABank đã xây dựng hệ thống tổng đài SeABank, kênh Hotline chăm sóc khách hàng 24/7.

Nếu bạn còn đang băn khoăn mọi thông tin cần biết về tổng đài SeABank, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Vài nét về ngân hàng SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank, được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

Sau hơn 25 hình thành và phát triển, SeABank nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, SeABank sở hữu vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng, mạng lưới phủ sóng toàn quốc với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

Số tổng đài SeABank CSKH 24/7

Hotline SeaBank: 1900 555 587

Ngân hàng SeABank cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với SeABank có thể sẽ phát sinh các vấn đề vướng mắc cần được giải đáp.

Hotline của ngân hàng SeABank
Hotline của ngân hàng SeABank

Vì thế, SeABank phát triển kênh Hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp, giải quyết những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Tổng đài SeABank hỗ trợ đa dạng các linh vực, tổng đài viên sẵn sàng giải đáp, tư vấn bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu.

SeABank đã thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng với mục tiêu.

  • Tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo cùng phát triển bền vững.

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các hoạt động của ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline với thông tin dưới đây.

Dành cho khách hàng thông thường:

  • Hotline SeaBank: 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút).
  • +84 24 39448702 (áp dụng thuê bao quốc tế)
  • Email: khcn@seabank.com.vn

Dành cho khách hàng ưu tiên:

  • Hotline: 1800 558 899 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, miễn phí)
  • +84 24 39448702 (áp dụng thuê bao quốc tế)
  • Email: khut@seabank.com.vn

Các kênh hotline hỗ trợ khách hàng của SeABank sẽ hoạt động liên tục 24/24. Email hoạt động đến 22h mỗi ngày để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Cách gọi điện đến số CSKH SeABank

Để thuận tiện hơn trong việc giải đáp các thắc mắc của mình khi liên hệ đến số Hotline của ngân hàng SeABank, khách hàng cần nắm rõ các phím chức năng mà ngân hàng SeABank hỗ trợ người dùng.

Khi liên hệ số hotline SeABank 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút), khách hàng hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng anh
  • Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
  • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
  • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại
  • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước

Số tổng đài SeABank tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh

Các Hotline của các chi nhánh ngân hàng
Các Hotline của các chi nhánh ngân hàng

Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời, ngân hàng SeABank cũng đã xây dựng các đường dây nóng cho các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đến các số Hotline này để được giải đáp thắc mắc về dịch vụ. Dưới đây là danh sách các số tổng đài các chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trong nước.

Tổng đài SeABank thành phố Hồ Chí Minh

Tại TPHCM, ngân hàng SeABank có 25 chi nhánh phân bố tại khắp 17 quận huyện. Tuy nhiên tập trung nhiều nhất vẫn là 1 số quận trong nội thành.

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

PGD Quận 7

Số 457 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

028-37840300

PGD Lê Quang Định

490C Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

02838240700

PGD Lê Văn Sỹ

Số 344 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

028.38240700

CN Sài Gòn

Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2 và tầng 3 tòa nhà 78-80 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

028.39333232

PGD Hòa Bình

Một phần căn nhà số 699 Lê Trọng Tấn, Khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

02837654887

CN Tân Thành

Số 48 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

028 38488087

CN Tân Phú

Số 166 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

02839611900

PGD Phú Lâm

Số 27D đường Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

02836670827

Số tổng đài SeABank tại Hà Nội

Hiện nay chi nhánh của ngân hàng SeABank tại Hà Nội là 49 rải rác khắp 13 quận huyện. Trong đó có thể nói tập trung nhiều nhất là tại quận Đống Đa. Sau đây là bảng tổng hợp danh sách 10 số Hotline của 10 chi nhánh SeABank trên địa bàn Hà Nội chi tiết nhất hiện nay.

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

PGD Lạc Long Quân

Số 51 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

024.3791.4507 (Máy lẻ: 2701/ 2702.)

PGD Trần Phú

Số 5 Trần Phú, p. Điện Biên, quận Ba Đình, Tp Hà Nội

0243.944.8688

PGD Bạch Mai

Số 350 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội

024.36230689

CN Cầu Giấy

Tầng 1 và 2 Tòa nhà Oriental West lake, số 174 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

024.37914507

CN Láng Hạ

Số 22 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Tp Hà Nội

024.37764233

PGD Lãn Ông

Số 47 Lãn Ông, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội

024.39233974

PGD Bà Triệu

Số 57 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

024.39440250

PGD Hàn Thuyên

Số 21 Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội

024.39727824

PGD Ngọc Lâm

Số 278 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Tp Hà Nội

024.38736432

Số tổng đài SeABank tại các tỉnh

Ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, ngân hàng SeABank còn sở hữu mạng lưới chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

CN Bắc Ninh

Lô CC04, đường Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

0222.3896272

CN Cần Thơ

Số 26-28 Đường Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

0292.6252666

CN Đà Nẵng

Số 373 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

0236.3584360

CN Hà Nam

181 Biên Hòa, P. Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

022 6352 2288

CN Hải Dương

Số 122C-124A phố Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương

0220.3849999

CN Quảng Ninh

Tầng 1,2,3, lô đất số 7, lô LK 1, khu dân cư, chung cư cao cấp Việt Hàn, phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, T. Quảng Ninh

0203.3525388

CN Thanh Hóa

Lô số 03+04 số 19 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

0237.3857575

CN Tiền Giang

Số 59-60-61 Đinh Bộ Lĩnh, phường 3, Tp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

0273. 3989888

CN Vĩnh Phúc

Số 04 đường Mê Linh, phường Liên Bảo, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

0211.3696 666

Các kênh liên hệ khác của ngân hàng SeABank

Ngoài các đường dây nóng chăm sóc khách hàng của ngân hàng SeABank, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng qua các kênh sau:

  • Hotline ngân hàng SeABank tại hội sở: 024 3944 8688
  • Fax: 024 3944 8689
  • Kênh thông tin về sản phẩm dịch vụ hoặc thắc mắc, khiếu nại: contact@seabank.com.vn
  • Website trực tuyến của SeABank: www.seabank.com.vn

Ngoài ra khách hàng có thể trực tiếp đến chi nhánh/PGD của SeABank gần nơi mình sống nhất để được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề. SeABank giao dịch liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ làm việc từ 8h – 16h30 (không nghỉ trưa) và có làm việc vào sáng thứ Bảy từ 8h đến 12h.

Chức năng của số điện thoại ngân hàng SeABank

Với dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7, khách hàng khi gọi điện tới tổng đài sẽ được hỗ trợ các vấn đề như:

  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi ngân hàng đang triển khai.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp bách như bị nuốt thẻ, mất thẻ…tư vấn viên sẽ giúp bạn đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
  • Thực hiện các truy vấn về: Số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất của tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm về lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
  • Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay vốn về dư nợ, lãi suất ngân hàng, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn…
  • Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ của SeABank có thể truy vấn các thông tin chi tiết về: Số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp, thông báo sự cố về thẻ…
  • Hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến –
  • SeANet hướng dẫn cách sử dụng token, hoặc các gói dịch vụ SeANet, thông tin về tỷ giá ngoại tệ…Các giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ CSKH SeABank có tốt không?

Việc tập trung nâng cấp đội ngũ chăm sóc khách hàng thường xuyên chứng tỏ bộ phận CSKH có vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển của ngân hàng SeABank. Với sự đầu tư của công nghệ kỹ thuật hiện đại, SeABank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc xây dựng hệ thống Chăm sóc Khách hàng tiên tiến. Các kênh kết nối chăm sóc khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… đều được SeABank kiện toàn và đầu tư hoàn thiện.

Năm 2017, SeABank đã nâng tầm đẳng cấp của dịch vụ chăm sóc khách hàng lên 1 tầm cao mới. Khi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các thông tin hỏi đáp đơn giản mà còn hướng tới trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience-CX).

Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, dịch vụ CSKH SeABank được đánh giá cao về mọi mặt. Đặc biệt, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SeABank 24/7 đã được nhận giải thưởng Best Contact Center Manager Of The Year 2018.

Cách tra cứu số Hotline chi nhánh SeABank

Để có thể dễ dàng cho việc tra cứu số điện thoại tổng đài của các chi nhánh/Phòng giao dịch của ngân hàng SeABank. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu địa điểm chi nhánh SeABank: https://www.seabank.com.vn/site#/location/

Bước 2: Chọn “Tìm điểm giao dịch hoặc điểm ATM”, sau đó, nhập “Thành phố” và “Quận/huyện”. Xem kết quả phù hợp mà bạn muốn.

Kết quả trả ra sẽ hiển thị Địa chỉ chi nhánh/ATM, số điện thoại, thời gian giao dịch.

Kết quả trả ra sẽ hiển thị Địa chỉ chi nhánh/ATM
Kết quả trả ra sẽ hiển thị Địa chỉ chi nhánh/ATM …

Kết luận

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về tổng đài SeABank. Với những dịch vụ chất lượng của mình, SeABank đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình thông qua sự trợ giúp của các bộ phận chăm sóc khách hàng. Hy vọng qua bài viết trên, khách hàng đã có thể dễ dàng liên hệ với số Hotline của ngân hàng SeABank để được giải đáp các thắc mắc một cách kịp thời nhất.

Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Nguồn bài viết: Tổng đài SeABank – Hotline CSKH Ngân hàng SeABank hỗ trợ 24/7



source https://taichinh24h.com.vn/tong-dai-seabank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Sideway là gì? Cách xác định xu hướng Sideway trong Chứng khoán

Giám định bảo hiểm y tế là gì? Quy trình giám định bảo hiểm y tế